ÁO VEST NỮ DÁNG NGẮN SANG TRỌNG, THỜI THƯỢNG

ÁO VEST NỮ DÁNG NGẮN SANG TRỌNG, THỜI THƯỢNG

25/04/2023 12:02

Được biết đến với kiểu dáng dài truyền thống, áo Vest nữ đã thành công ghi điểm với các cô nàng công sở. Theo sự phát triển của xu hướng thời trang hiện đại, áo Vest nữ đã được biến tấu với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. 

Sự xen kẽ giữa nét đẹp cổ điển và nét đẹp hiện đại đã trở thành điểm nhấn và niềm cảm hứng mới trong các NTK. Mùa hè này, tại FIONA mời nàng cùng khám phá vẻ đẹp thanh lịch từ những chiếc áo Vest nữ dáng ngắn. 

Dưới đây là top các mẫu áo Vest nữ dáng ngắn thanh lịch dành cho nàng !

 

NGUỒN GỐC CỦA ÁO VEST NỮ 

Áo Vest nữ được lấy cảm hứng từ bộ Vest của nam giới với thiết kế và kiểu dáng tương tự. Nó xuất hiện trong thập niên 1920 tại Châu Âu và đã trở thành một trang phục thịnh hành trong thời gian dài. Ban đầu, áo Vest là một trang phục chỉ dành cho nam giới. Đến những năm 1960 và 1970, áo Vest đã trở nên thịnh hành đối với phụ nữ.

Trên thị trường, bạn có thể tìm thấy nhiều loại áo Vest nữ với nhiều chất liệu khác nhau từ vải nhung, len, cotton, hay linen. Thiết kế áo cũng được cách điệu và biến tấu có kiểu dáng thanh lịch và trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách cho phái đẹp.


ÁO VEST DÁNG NGẮN, NGỰC CÀI HOA 

Là một phiên bản khác của áo Vest truyền thống, thiết kế áo dáng ngắn tạo cho nàng một phong cách thời trang trẻ trung và đầy năng động. 

Thiết kế áo không có khóa hay nút bấm, là điểm nhấn đặc biệt tôn lên vẻ đẹp cho bông hoa hồng trang trí trước ngực, phóng khoáng và hiện đại. Sở hữu gam màu trơn không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ tạo nên sự nổi bật mỗi khi nàng xuất hiện : nếu màu đen cho nàng sự bí ẩn, kiêu kỳ thì sắc đỏ mang đến sự quyến rũ và sang trọng.

Phong cách cơ bản của áo Vest nữ dáng ngắn phù hợp khi kết hợp cùng chân váy, đầm hai dây hoặc quần tây… đều mang tới sự chỉn chu, lịch sự cho nàng góp mặt trong mọi hoàn cảnh. 

 

20230425_GI2oHzPb.jpg
 

→ Xem thêm : SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 4 

ÁO VEST DÁNG ÔM, DÀI TAY 

Tiếp tục bổ sung cho tủ đồ của nàng một mẫu thiết kế áo Vest ngắn form dáng ôm trên nền gam màu be nhã nhặn.

Là một item mang hơi hướng hiện đại và thời trang, thiết kế với phần cổ khoét sâu cùng form dáng ôm gọn gàng tạo được sự thanh lịch và thu hút riêng. Việc sử dụng tone màu trơn basic đã tạo nên hiệu quả ấn tượng khi khoe đẹp được những đường nét chi tiết áo vô cùng tinh tế, tỉ mỉ.

Khi kết hợp, nàng có thể lựa chọn mix cùng váy đầm, quần âu,...cùng một số phụ kiện đi kèm để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục. 

 

20230425_7OZdz9mW.jpg

 

→ Xem thêm : TOP 5 MẪU ĐẦM BASIC MẶC ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ 

ÁO VEST DÁNG NGẮN CỔ SEN 

Cổ sen là kiểu dáng áo độc đáo, mới lạ nhưng vẫn giữ nguyên phong cách thanh lịch và sang trọng của người mặc. Ở thiết kế này, nàng có thể gửi trọn nét đẹp của mình qua từng đường may uốn lượn mềm mại, quyến rũ. Cổ sen - tay lỡ - hoa trang trí tất cả đều là những chi tiết tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp lại đem đến hình ảnh vô cùng thanh lịch cho bộ trang phục. 

Màu sắc chủ đạo của thiết kế là tone màu đen cổ điển không quá nổi bật nhưng vô cùng cuốn hút. Thiết kế áo không chỉ phù hợp với các dịp lịch sự như tiệc tùng, công sở, cưới hỏi, mà còn có thể sử dụng cho những buổi hẹn hò hoặc đi chơi với bạn bè. Đừng quên thêm một chút phụ kiện để tăng thêm phong cách và sự nổi bật cho trang phục nhé.

 

20230425_wOcsfgSt.jpg

 

→ Xem thêm : 5 MẪU ÁO SƠ MI DÁNG SUÔNG CHUẨN ĐẸP  2023

ÁO VEST CỔ SAM TAY LỠ XẾP LY

Mang vẻ đẹp tinh tế và nhã nhặn, thiết kế áo với gam màu trắng tinh khôi là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lười không biết mặc gì của nàng.

Với thiết kế cổ sam hiện đại và tay lỡ trẻ trung, áo Vest dễ dàng ghi điểm với nhiều vóc dáng. Không khó để bắt gặp với hình ảnh bông hoa cài ngực trang trí là điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục, nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế.

Thiết kế áo có thể kết hợp được với nhiều trang phục, tạo ra những vẻ đẹp và phong cách khác nhau :  Lịch sự, sang trọng với items áo, váy đầm, quần hoặc trẻ trung, cá tính với những items chân váy. 

 

20230425_RxDRUQE3.jpg
 

→ Xem thêm : TIPS HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦM CHO MỌI VÓC DÁNG 

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn