SIÊU SALE THÁNG 4 ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN CHỈ TỪ 1XX

SIÊU SALE THÁNG 4 ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN CHỈ TỪ 1XX

24/04/2023 10:11

Duy nhất trong tháng 4 này, FIONA dành cùng nàng ĐÓN LỄ LỚN - BẬT DEAL TO khi mua các sản phẩm chỉ từ 1XX. Tất cả các sản phẩm đều được up sale nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc mua sắm với ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình diễn ra cả Online + Offline từ ngày 19.04 - 02.05.2023

Đặc biệt, tặng kèm cho mỗi đơn hàng là cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, 100% có quà. Đây là cơ hội tuyệt vời để nàng tiết kiệm mua sắm với những sản phẩm hàng hiệu giá rẻ, điểm danh ngay 3 danh mục sản phẩm hot hit sale up to 70%.


VÁY ĐẦM THANH LỊCH

Mang đến đợt sale khủng lần này, các thiết kế váy đầm đều sở hữu vẻ đẹp nữ tính, tươi trẻ và đầy quyến rũ. Đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng cho nàng thỏa sức mix&match mặc đẹp trong mọi trường hợp.

Một số kiểu dáng đầm thanh lịch như đầm dài, đầm xòe, đầm suông,...tùy vào sở thích, phong cách và sự kiện mà nàng tham dự để chọn được những thiết kế phù hợp nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách của nàng.

Đừng quên mix thêm một vài phụ kiện đi kèm để outfit của nàng được hoàn thiện hơn nhé !

 

20230424_VJaRTe2g.jpg
 

Đầm xòe họa tiết lá, bèo ngực

Giá gốc : 750.000đ

Giá SALE còn : 399.999đ


CHÂN VÁY CÔNG SỞ 

Là items thưởng được sử dụng trong môi trường công sở, chân váy được thiết kế để có thể giúp nàng di chuyển dễ dàng mà vẫn giữ được sự trang nhã và lịch sự trong công việc
Chân váy công sở thường sở hữu các gam màu trung tính như đen, xám, nâu, …giúp nàng dễ dàng kết hợp với nhiều items khác có sẵn. Một số kiểu dáng phổ biến cho nàng lựa chọn đó là chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy ôm,...không chỉ tôn lên vẻ đẹp của đôi chân mà giúp nàng thăng nhan sắc với vẻ đẹp trẻ trung trong môi trường làm việc. 

Chân váy công sở với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và phụ kiện nàng có thể tạo nên phong cách riêng của mình và tự tin hơn trong công việc.

 

20230424_JJOjwH1B.jpg
 

Chân váy ôm ngang gối, túi giấu

Giá gốc : 570.000đ

Giá SALE còn : 149.000đ


ÁO SƠ MI 

Bên cạnh những mẫu áo truyền thống, qua bàn tay tài ba của NTK đã nâng cấp áo sơ mi với các chi tiết thiết kế độc đáo, tinh tế và mang tính sáng tạo hơn. 

Một số kiểu dáng áo được cách điệu như áo sơ mi trễ vai, áo sơ mi tay xòe, hoặc áo tay loe, xếp ly, …Những chi tiết tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tạo nên sự tinh tế và sang trọng trong từng đường nét. Với môi trường làm việc công sở thì áo thường sở hữu các màu sắc trung tính như đen, trắng hoặc những gam màu pastel.

Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân để nàng có thể lựa chọn những phụ kiện phù hợp. 

 

20230424_AHzTdMDK.jpg
 

Sơ mi dáng suông, cổ bèo lệch

Giá gốc : 650.000đ

Giá SALE còn : 249.000đ


Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn