LINEN - LỰA CHỌN CHO MÙA HÈ KHÔNG SỢ NÓNG

LINEN - LỰA CHỌN CHO MÙA HÈ KHÔNG SỢ NÓNG

17/05/2023 11:37

Vải Linen là loại vải được làm từ các sợi lanh, một loại thực vật được trồng và sản xuất chủ yếu ở các vùng đất nắng của Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Đây là loại cây nhiệt đới, được trồng từ hơn 4.000 năm trước được sử dụng để làm vải yến thoa, quần áo từ thời cổ đại.

Quá trình sản xuất vải linen từ sợi lanh bao gồm các giai đoạn như thu hoach, xử lý hóa học, tách sợi, dệt và hoàn thiện. Vải linen có độ bền tốt, khả năng hút ẩm và thoáng khí rất phù hợp với khí hậu mùa Hè ở Việt Nam. 

Một số ưu điểm của vải Linen 

1. Độ bền cao 

Vải Linen rất bền và khó rách, tuổi thọ của sản phẩm có thể được kéo dài nếu chăm sóc đúng cách


2. Khả năng hút ẩm và thoáng khí 

Vải linen hút ẩm tốt hơn bất kỳ loại vải nào khác, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Lớp vải cũng thoáng khí, giúp giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

 

3. Độ bền màu 

Vải Linen ít bị phai màu khi giặt và làm khô. Nó còn có độ đàn hồi tự nhiên giúp cho sản phẩm luôn giữ được dáng vẻ ban đầu.


4. Khả năng chống tia UV

Theo nghiên cứu, vải Linen có khả năng chống lại các tia UV từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ cho da khỏi bị tổn thương.


5. Phong cách

Vải Linen mang lại cho người mặc vẻ ngoài sang trọng và chỉn chu, thích hợp với nhiều kiểu dáng từ trang phục hàng ngày tới trang phục công sở. 

 

20230517_Lt3NFykw.jpg 

Đầm hoa Linen dáng suông

 

20230517_ZyjPAcfQ.jpg

Đầm dáng xòe Linen lụa

Cách bảo quản vải Linen 

Linen là loại vải thoáng khí và hút ẩm tốt, đồng thời cũng là loại vải không quá khó bảo quản và chăm sóc. Bạn cần lưu ý một số cách dưới đây để giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp.

- Giặt và để khô :  Vải Linen cần được giặt bằng nước lạnh hoặc ấm để tránh co rút hoặc xù lông. Sau đó làm khô bằng cách phơi đồ hoặc ủi khi vẫn còn ẩm.

- Tránh sử dụng máy sấy khô : Việc sử dụng máy sấy khô sẽ làm cho vải bị co lại và mất đi độ đàn hồi tự nhiên

- Ủi ở nhiệt độ thấp : Với vải Linen hãy sử dụng bàn ủi ở nhiệt độ thấp để giữ cho sợi vải luôn mềm và không bị sần sùi.

 

20230517_4PzuC1DJ.jpg 

Set bộ sơ mi và chân váy Linen 

 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn