CHUYỆN CỦA TƠ - CHẤT LIỆU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MÙA HÈ

CHUYỆN CỦA TƠ - CHẤT LIỆU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MÙA HÈ

15/05/2023 15:29

Nguồn gốc của Tơ 

Tơ lụa được tìm thấy tại Trung Quốc từ những năm TCN và đã được sử dụng phổ biến trong ngành dệt may từ hàng ngàn năm trước đây. Trong quá trình dệt may, tơ được sử dụng để tạo ra các sản phẩm thủ công như khăn, áo, quần, và thậm chí cả giày dép và trang sức. 

Ngoài tơ lụa người ta còn sử dụng tơ hồng, một loại sợi tơ khác tương tự như tơ lụa, loại này được tạo ra từ tằm hoặc một số loài sâu khác và được sử dụng để sản xuất các loại vải cao cấp như váy đầm, áo sơ mi, khăn choàng,...Tơ Hồng là một trong những loại sợi tơ đắt tiền nhất trên thế giới và nó được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và tính độc đáo của nó.

Ưu điểm của Tơ trong thiết kế

Vải Tơ được ứng dụng nhiều trong các thiết kế thời trang hiện đại đặc biệt nổi bật với các mẫu váy đầm thanh lịch, thời thượng.

Sợi tơ mảnh và mềm mại làm cho lớp vải trở nên thoải mái và dễ chịu khi mặc, là lựa chọn thích hợp với người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng. 

 

20230515_Rb7VKDzP.jpg

Đầm xòe Tơ Hàn, tùng váy can tầng

Vải tơ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc thoải mái hơn khi hoạt động

 

20230515_5ZzQjAc5.jpg

Đầm xòe Tơ hoa cổ đức oganza

Chất liệu tơ có độ bóng cao, tạo cảm giác sang trọng và quý phải mỗi khi diện trên người, giữ nhiệt tốt trong màu đông và mát mẻ khi trời nắng nóng.

 

20230515_NYGhEhgc.jpg

Đầm maxi Tơ óng màu

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nữ đẹp ở Việt Nam nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên FIONA. Vậy tại sao bạn nên trải nghiệm mua sắm tại FIONA, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt, ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Thời trang FIONA tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của FIONA là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang 2023 mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm

Các nàng hãy mau ghé FIONA hoặc truy cập website fiona.com.vn để lựa những bộ cánh ưng ý nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

FIONA 

Địa chỉ: 80 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: bhonline.fiona@gmail.com

Website: fiona.com.vn