Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

24/09/2020 16:01

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG FIONA.COM.VN

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, Fiona thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM chi tiết sau:

 

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

 

Hệ thống cửa hàng thời trang Fiona, bao gồm hệ thống bán hàng online luôn luôn chấp nhận Đổi và hỗ trợ sửa Sản Phẩm trong thời gian quy định và theo quy trình Đổi Hàng.

2. THỜI GIAN ĐỔI HÀNG

 

Được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online)

 

Đối với khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom và đại lý:

+ Được đổi trả trong vòng 03 ngày trong trường hợp có lỗi sản xuất.

 

Đối với khách hàng mua hàng online

 

+ Được đổi trong vòng 07 ngày trong trường hợp có lỗi sản xuất.

+Sản phẩm giảm trên 40% không áp dụng đổi trừ khi lỗi thuộc về nhà sản xuất.

+Trong trường hợp có nhu cầu đổi size thì phí vận chuyển hai chiều theo giá của hãng vận chuyển sẽ được thanh toán bởi người mua.

 

3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

 

Áp dụng đổi trả trên toàn hệ thống cửa hàng Fiona

 

Điều kiện đổi sản phẩm:

 

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.

 

- Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng.

 

Thực hiện đổi/ trả sản phẩm:

 

Đối với khách hàng mua hàng online.

 

Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng.

 

Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.

 

Bước 3: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.

 

Đối với khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom và đại lý

 

Khách hàng Mua cửa hàng nào Đổi - Trả tại Cửa hàng đó.

 

Lưu ý

 

- Chỉ áp dụng đổi hàng và không quy đổi ra tiền mặt hay hoàn tiền qua thẻ tín dụng. 

 

- Nếu sản phẩm có lỗi do sản xuất, Quý khách vui lòng thông báo ngay tới Showroom hoặc Website mua hàng để xác nhận thông tin và thực hiện đổi trả. 

 

- Sản phẩm chỉ áp dụng đổi lấy sản phẩm cùng giá hoặc giá cao hơn giá mua ban đầu (nếu giá cao hơn, phần chênh lệch sẽ do khách hàng thanh toán). 

 

- Có đủ bản gốc biên lai mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn nhãn giá, nhãn sản phẩm. 

 

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

 

Hotline chăm sóc khách hàng:

 

Website: fiona.com.vn

 

Email: bhonline.fiona@gmail.com

 

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangFiona

 

Xem địa chỉ cửa hàng Fiona tại đây: Xem TẠI ĐÂY